BASEL MARKETS ĐI TỰ Ý ĐI LỆNH CHO TK KHÁCH

Dạo gần đây tôi thấy bên VMTC có đăng video về Basel, nhân tiện đây tôi cũng chia sẻ câu chuyện của tôi khi giao dịch tại Basel.

Tôi có giao dịch tại sàn vào tháng 3 năm ngoái, bên sàn mời tôi vào và hỗ trợ bonus 50%, sau khi tôi tìm hiểu trên wikifx với những nền tảng khác thì thấy sàn cũng oke, nạp rút nhanh, cũng có support tại VN. Sau đó tôi có vào vốn 5k và sàn hỗ trợ, tổng số tiền lên là 7k5. Khi giao dịch thì Thanh là thằng hỗ trợ cho tôi, nó hướng dẫn và cho tín hiệu tôi giao dịch. Theo lệnh được gần 1 tháng thì hầu như những lệnh nó cho ngược thị trường nên tôi cũng không tin tưởng nữa, tôi có theo tín hiệu nhóm khác. 

Sau đó 1 tuần thì tôi thấy tk của tôi có mấy lệnh lạ, tôi có hỏi thằng Thanh thì nó kêu tk của tôi nên nó không biết và không can thiệp. Tôi có khẳng định là những lệnh này tôi không giao dịch, tôi mail về sàn nhờ sàn kiểm tra xem tk của tôi và cho tôi lời giải thích về những lệnh đó. Bên sàn vẫn phản hồi lại nhưng sau đó không đưa cho tôi lời giải thích. Sau đó thì tôi không còn truy cập vào tài khoản được nữa. Tôi gọi cho thằng Thanh và cũng có lên trụ sở của nó ở HN nhưng đó địa chỉ ảo. 

Nay tôi đăng lên để mấy ông đừng có tin những lời quảng cáo và những bài xin review về Basel Markets.


 

image