IQX TRADE: TRAO YÊU THƯƠNG HÔM NAY CHÍNH LÀ ĐẦU TƯ TƯƠNG LAI CHO MỘT THẾ HỆ PHÁT TRIỂN MAI SAU

Vào ngày 17 tháng 01 năm 2024, IQX Trade - một trong những tổ chức đầu tư hàng đầu trong thị trường tài chính đã tổ chức hoạt động thiện nguyện ý nghĩa dành cho các em nhỏ tại Mái ấm Hoa Hồng. Nhằm lan tỏa tình yêu thương đến với trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn nói riêng và cộng đồng nói chung. 

Tầm quan trọng của việc xây dựng trách nhiệm xã hội đối với IQX Trade

Bên cạnh việc đầu tư tài chính, IQX hiểu rõ được tầm quan trọng của việc xây dựng trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội là điều cần thiết. Để hướng đến mục tiêu “Đầu Tư Vì một Tương Lai Rực Rỡ” mà doanh nghiệp đã đề ra. Chúng tôi đã luôn nỗ lực từng ngày để mang lại những chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa và nhân văn đến cộng đồng như là “Trao yêu thương” tại Mái ấm Thiên Thần, “Tết Đủ Đầy” tại Mái ấm Hoa Hồng,..

 

Những khoảnh khắc đáng nhớ của đội ngũ IQX Trade cùng với trẻ em tại Mái Ấm Hoa Hồng 

 

Trong buổi giao lưu tại Mái ấm Hoa Hồng, đâu đó thấp thoáng những nụ cười hồn nhiên ngây ngô của các em, cùng những phần quà cấp thiết cho cuộc sống hàng ngày với chất lượng tốt nhất. Chúng tôi đã luôn nỗ lực truyền tải những giá trị nhân văn và ý nghĩa nhất trong buổi từ thiện. Vì hơn ai hết chúng tôi hiểu rõ, các em chính là những mầm non tương lai cho đất nước - đầu tư cho các em ngày hôm nay chính là đầu tư cho một tương lai thành công và phát triển hơn bao giờ hết.

Mục tiêu của IQX Trade đối với cộng đồng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện IQX đã bày tỏ thêm về mong muốn duy trì những hoạt động ý nghĩa này thường xuyên, để đầu tư cho nền tảng vững chắc hướng đến tương lai. Song song đó, ngoài hướng đến những giá trị tích cực cho cộng đồng nói chung, IQX sẽ luôn nỗ lực và không ngừng phát triển trên thị trường tài chính nói riêng.

 

Xuyên suốt chương trình, đội ngũ IQX đã luôn nỗ lực sáng tạo ra những hoạt động vui chơi cùng các em. Ngắm nhìn các em tham gia vui chơi, Mái ấm trở nên tràn ngập tiếng cười cũng là một phần động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển vững vàng và đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng trong nhiều năm tới.

 

Kết luận

Và cuối cùng, hy vọng rằng chút góp sức của IQX cho các em nhỏ ngày hôm nay không chỉ dừng lại ở đó. Mà thông điệp “Đầu Tư Vì Một Tương Lai Rực Rỡ” cần được lan toả đi xa hơn nữa, để tất cả chúng ta đều có thể đóng góp cho tất cả các trẻ em kém may mắn trên khắp đất nước có một tương lai phát triển và sung túc về mặt tinh thần lẫn vật chất.

 

Hãy chung tay cùng IQX Trade trao yêu thương và hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn để góp phần tạo nên một tương lai rực rỡ tươi sáng!

◽ Mái ấm Hoa Hồng:

Facebook: https://www.facebook.com/MaiamhoahongOfficial/

Địa chỉ: l52 Tô Ký, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Chia sẻ trên:

Cùng chủ đề